Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tiến độ biệt thự real estate rfl

Review dự án real estate rfl



real estate rfl Nhằm đem đến những SP và DV hoàn hảo nhất, chúng ta còn mang lại cho quý người dùng những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và giỏi.

real estate for life đặt mục đích PT trở thành một trong những tổ chức uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. tôi tin cậy rằng DV tư vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Homes Real Estate là một doanh nghiệp trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing BĐS, chúng tôi đặt mục đích PT trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường nhà đất, tụ hợp vào việc đem đến những dịch vụ tư vấn cũng như là cầu nối tuyệt vời đưa SP BĐS cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang đến cho quý người mua những sự tuyển lựa hợp lý cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất quyến rũ nhất. Trong những năm vừa rồi, tôi đã cung cấp thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp – văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý người dùng những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các mặt hàng nhà đất nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng tôi tiếp tục cung cấp chung cư Khu đô thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song sản xuất các căn hộ chung cư cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

sứ mạng của chúng ta là mang lại cho người dùng những lựa chọn đầu tư sáng dạ, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn thuần chế tạo các SP và DV tham vấn nhà đất, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. Bởi vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với hàng ngũ viên chức giỏi, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người dùng có thể đáng tin và có được những sự chọn lọc hợp lý.

 

real estate rfl



Nhằm tri ân Quý các bạn đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, song song chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán BĐS (doanh nghiệp phân phối chính thức căn hộ) công ty buổi lễ TRI ÂN & bảng giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + tổ chức ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của khách hàng!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét