Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chủ đầu tư nhà phố bella vida

Vị trí biệt thự bella vida



nhằm khó khăn thị trường của can ho starlight quan 6 thì phí RIO đã ngoạn ngục khi phat triển một thương hiệu mang một làn gió mới về mảng chung cư đối với RIO được mang tên căn hộ bella vida

Trong quý đầu năm 2017 thị trường chung cư TP.HCM có gần 4.700 căn hộ được chào bán, giảm 16,5% so với quý 1/2016 và giảm đến 51% so với quý 4/2016. Không chỉ giảm về số lượng chung cư báo giá mà quy mô chào bán cũng giảm trong quý. Sự sụt giảm này đến từ tâm lý cẩn trọng của các chủ đầu tư trong quyết định mở bán.
căn hộ bình dân và trung cấp tiếp tục chiếm đa số trong các chung cư chào bán mới trong quý, lần lượt chiếm 47% và 40% tổng nguồn cung mới. Trong khi đó phân khúc cao cấp có nguồn cung giảm, chỉ chiếm 13%.
Phân khúc nhà giá thấp được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thị trường trong thời kì tới với các dự án hiện hữu được chào bán hết ra thị trường và sự tham gia của các chủ đầu tư lớn. Bên cạnh đó, HT hạ tầng trên khắp TP ngày càng hoàn thiện cũng được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu các dự án ở xa trọng tâm TP.
tuy nhiên một biệt thự khác là Amaris Residences đang được đầu tư mạnh mẽ .

Một trong những dự án hứa hẹn mang đến ý nghĩa cao nhất cho các nhà đầu tư đó là can ho bella vida tọa lạc tại trung tâm quận 2, một khu thành phố mới bên TP mang tên bác.
dự án chung cư tọa lạc ngay sát bên khu trọng điểm Hành Chính của Quận 2, sở hữu 4 mặt tiền là đường Lâm Quang Ky, Nguyễn Mộng Tuân, Trương Văn Bang và Đồng Văn Cống. Đây là nơi có hạ tầng giao thông phát triển và quy hoạch đồng bộ, tiện lợi cho việc kết nối nhanh đến mọi khu vực. từ điển trí biệt thự cư dân dễ dàng di chuyển đến khu trọng điểm TP (Quận 1), khu đô thị Thủ Thiêm chuẩn y đại lộ Mai Chí Thọ, hay chỉ mất 10 phút qua cầu Phú Mỹ để đến với khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng (Quận 7). hơn nữa cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng giúp việc vận chuyển đến các thành phố Đông Nam Bộ trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Nằm cạnh khu trọng tâm hành chính quan trọng
của cả thành phố, liên lạc tiện lợi, đón đầu nhiều quy hoạch vê hạ tầng và tiện ích kế bên, tất yếu giá trị của bella vida sẽ gia tăng bền vững theo thời kì.

nhìn chung chung cư rất đáng để đầu tư không kém can ho starlight ngay trọng điểm khu tây sài gòn, hay spring valley residences nova,

 

can ho bella vida

 

 


 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét