Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

bàn thờ phật giá rẻ

tủ thờ chúa giá rẻ

 


 




 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

tủ thờ hiện đại


 

Màu sắc bàn độc đứng BANTHOVIET với những màu sắc chuẩn phong thủy

bình thường khi quý khách hàng đi mua bàn độc tại các đơn vị bán bàn thờ thì các sản phẩm đã được sơn màu sẵn thường là màu trầm và có loại đã được Sơn son thếp vàng đẹp đẽ trang trọng một cách cẩn thận. Tuy nhiên BANTHOVIET chúng tôi xin được lưu ý tới quý khách hàng rằng cần phải biết qua cơ bản về các màu sơn bàn độc và phòng thờ phù hợp.

Các chuyên gia của BANTHOVIET chúng tôi đã nghiên cứu xem nên sơn màu gì cho các sản phẩm bàn thờ đứng hiện đại của mình màu này hợp phong thủy nhất. Các sản phẩm của BANTHOVIET thường được dùng các màu sơn tính trầm làm chủ đạo như màu nâu, màu vàng, màu gỗ và có thể pha 1 chút màu kem. Tuy nhiên quý khách hàng cũng nên lưu ý thêm một điều rằng tùy thuộc vào mệnh của gia chủ để phối màu và chọn lựa sản phẩm bàn thớ đứng hiệp:

bàn thờ đứng đương đại với màu nâu hợp làm gam màu chủ đạo, mang lại sự thành kính và độc đáo
bàn độc đứng BANTHOVIET hiện đại với màu vàng đem đến không gian ấm áp và tôn nghiêm. Đây là gam màu dùng rất phổ thông
bàn độc đứng BANTHOVIET màu gỗ: Tạo vẻ cổ kính, gần gũi thiên nhiên, không quá chói, dễ nhìn.

 

 

mẫu bàn thờ gia tiên


 



Và tất nhiên kích thước bàn độc đứng BANTHOVIET của chúng tôi cũng rất chuẩn phong thủy

Ngoài việc chú ý đến màu sắc hay chất liệu, quý khách hàng cũng cần quan tâm và nắm được các kích tấc bàn độc sao cho chọn lọc được một sản phẩm bàn độc đứng hiện đại BANTHOVIET tuân thủ theo các quy luật phong thủy để gia đình gặp may mắn, bình an và mọi sự tiện lợi. Theo các chuyên gia phong thủy của BANTHOVIET chúng tôi đưa ra lời khuyên cho quý khách hàng rằng hãy nên chọn lựa các kích thước trên sao cho các kích thước sản phẩm bàn độc phải rơi vào các cung "cát" của thước Lỗ Ban là đạt đề nghị.

Các sản phẩm bàn thờ đứng đương đại BANTHOVIET của chúng tôi thường được đóng theo kích thước Lỗ Ban chuẩn vào các cung "cát" với chiều cao hợp nhất chung là 1,27m, chiều rộng có các kích cỡ là : 1,27m, 1,53 m, 1,75m, 1,97 m tùy theo kích thước không gian phòng thờ của gia đình mình mà quý khách hàng có thể lựa chọn kích cỡ bàn độc đứng sao cho thật hợp và chấp nhận.

bàn độc đứng BANTHOVIET được thiết kế từ những chất liệu cao cấp

Để mô tả sự kính trọng các bậc tiền nhân, người Việt thường chọn làm những bàn độc đẹp từ các chất liệu gỗ quý, bền chắc để dùng trong thời kì dài. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng , hiện giờ các sản phẩm bàn độc đứng nói riêng và bàn thờ nói chung tại BANTHOVIET đã và đang được thiết kế theo rất nhiều mẫu mã, chủng loại và chất liệu khác nhau trên các chất liệu gỗ chất lượng với mức giá khợp lý được nhiều người tin dùng lựa chọn. bàn độc đứng hiện đại BANTHOVIET đựơc sử dụng đẵn là gỗ Mít, Vàng Tâm, Thị, hay Dổi. Nhiều nhất vẫn là gỗ Mít, Vàng tâm.

Các sản phẩm bàn thờ đứng BANTHOVIET rất đa dạng kiểu dáng

Các sản phẩm bàn độc đứng của BANTHOVIET rất đa đạng về kiểu dáng từ bàn thờ đứng đơn giản hay kiểu đơn giản cho đến trạm trổ cầu kì, nhưng đều đạt tiêu chí ăn nhập với không gian đương đại mà vẫn mang đậm những nét thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

BANTHOVIET tạo ra các sản phẩm bàn độc đứng luôn tính nết chi tiết , cẩn thận sao cho hạp với các không gian phòng thờ đương đại ngày nay để các quý khách hàng có thể đưa ra được những tuyển lựa được bàn độc đứng đẹp và hợp nhất với không gian nhà mình một cách dễ dàng.

Người dân Việt Nam chúng ta từ thời xa xưa đã có văn hóa thờ cúng tiên nhân, kính nhớ và biết ơn ông bà và tưởng nhớ người nhà đã mất trong gia đình. bàn độc hiển nhiên luôn được xem và chú trọng là vị trí trang trọng và linh thiêng nhất trong mỗi gia đình.

Trong phòng thờ thì bàn thờ xoành xoạch được đặt vô cùng nghiêm chỉnh và bày biện dựa trên nghiên cứu bố trí sao cho thật hợp lý ăn nhập với phong thủy. bây chừ trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị sản xuất và bày bán các sản phẩm bàn độc gia tiên. Tuy nhiên nổi bật nhất trên thị trường ngày nay vẫn là đơn vị BANTHOVIET chúng tôi với hàng trăm kiểu bàn độc đứng hiện đại , mẫu mã được thiết kế tân tiến mà vẫn thích hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam.
So với những đơn vị nội thất phòng thờ khác trên thị trường Việt nam thì ở đơn vị BANTHOVIET có rất nhiều mẫu bàn thờ đứng được làm từ các chất liệu khác nhau với mẫu mã và mẫu mã đa dạng đảm bảo được độ bền theo thời gian với một mức giá hợp lý , hợp túi tiền tài người tiêu dùng Việt

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét