Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Thông tin chung cư the garden bay


MẶT BẰNG thiết kế LUX GARDEN QUẬN 7
biệt thự Luxgarden kiểu dáng với nhiều loại biệt thự như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và phổ biến các loại thể tích, hơn nữa là hệ thống công viên cây xanh trong biệt thự cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được bố trí một cách có lí.
dự án Lux garden quận 7 còn được kiểu dáng theo thời trang rất hiện đại nhưng lại rất kết hợp, với khuôn viên cây xanh nói cách khác sở hữu vị trí bên sông, Lux garden đem lại cho bạn một cuộc sống trong lành. dự án Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, tuy nhiên các biệt thự được xếp đặt hầu hết hướng view cho bạn thoả thích ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh vững chắc sẽ là sự chọn lọc không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

căn hộ the garden bay



PHỐI CẢNH 3D chung cư MẪU LUXGARDEN
ngày nay trọng tâm nhà mẫu Luxgarden đã đi vào phục dành cho khách hàng tham quan căn hộ, với nhiều sắp xếp đẹp sang trong hứa mang đến những trải nghiệm chẳng thể tuyệt vời cho bạn có thê cảm nhận được ngôi nhà mong ước của mình khi sinh sống tại khu dân cư cao cấp luxgarden.

biệt thự Lux garden quận 7 dự định sẽ được phát hành trong Quý I/2017. Ngay từ hiện thời bạn có thể inbox với chủ đầu tư dự án Lux garden để có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng kí nguyên vọng để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.

TIỆN ÍCH dự án LUX GARDEN QUẬN 7
Tiện ích nội khu Luxgarden:

Với tham vọng PT mạnh tại Nam sài gòn và trở thành tâm điểm thị trường, Đất xanh group sẽ tạo chung cư LuxGarden một cách quy mô, sắp xếp công nghệ và thêm những tiện ích nội khu cao cấp, hứa hẹn mang lại diện tích sống tuyệt vời, xuất sắc cho các chủ nhân.
chung cư Lux garden quận 7 với nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu dự án, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ con, phòng tập Gym cho bạn và nhiều HT công ty mini và café, … dự án Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở thành hiện thật.
diện tích sống thái bình cũng là một trong những điểm nhấn và là mong của nhiều cư dân khi tuyển lựa nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Tiện ích ngoại khu dự án Lux garden:

Các cư dân tại chung cư Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp trong Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng: trung tâm mua sắm tiêu khiển, chuỗi địa chỉ như Parkson, Coop mart, Lotte mart, địa chỉ thuận lợi 24h, Cresent Mall, Vivo City…
Ngoài HT trường học uy tín như: Trường Nhật Bản Nam Sài Gòn,Tiểu học quốc tế V-Star,Trường Đại học RMIT, Đài Bắc, Tôn Đức Thắng kiên cố sẽ đáp ứng nhu cầu học hành một cách chất lượng nhất cho con em bạn khi tuyển lựa dự án luxgarden.
hơn nữa là HT chăm sóc sức khỏe: trung tâm y khoa quận 7, phòng khám đa khoa, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt luôn sẵn sàng dùng cho gia đình bạn 24/7.

chung cư Lux garden suy tôn giá trị cuộc sống. Bạn đang cảm thấy khá khó chịu khi phải sống hằng ngày với khói vụi ô nhiễm, bạn muốn với một dự án đẳng cấp ven sông với mức giá tốt với chất lượng bạn nhận được, bạn muốn sống trong một khu căn hộ mà có đầy đủ tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống thứ hạng như bạn hằng mong ước, Bạn vẫn phải đang đi tìm nơi an lý tưởng như vậy cho mình?

Vậy bạn có biết căn hộ dự án nào có thể đáp ứng được những điều mà bạn cần như trên không?
tôi sẽ mang đến cho bạn một câu giải đáp lý tưởng nhất đó chính là dự án Lux garden Quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư, đây là một dự án tọa lạc bên sông ngay trung tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn, ko kể chung cư để ở bạn có một khoảng dung tích sân vườn từ 30 – 40m2 để có thể trồng hoa, trồng rau, doanh nghiệp tiệc BBQ… Luxgarden sẽ đem lại cho bạn một nơi an cư hoàn hảo nhất, 1 sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LUXGARDEN
1/ dự án Luxgarden quận 7 là dự án có những hướng view tuyệt đẹp về đêm khi nhìn sông, với sắp xếp bên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những làn nước trong xanh và thả hồn theo sông, những các mặt của chung cư biệt thự Lux garden đều hướng về Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, Sông Sài Gòn và nhìn sang Q2.

2/ Đất xanh group là một trong những chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường bất động sản, sau thành công Luxcity thì chung cư Lux garden sẽ là một trong những biệt thự quan trọng nữa của đất xanh tại Nam Sài Gòn.

3/ dự án Lux garden quận 7 có kiểu dáng rất đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ dị biệt. Luxgarden mẫu mã theo khuynh hướng đương đại với nhiều căn penhouse sân vườn. Mỗi dự án Lux garden sẽ mang một màu sắc kiểu dáng dị biệt và cực kỳ tinh tế, với sự kết hợp giữa không gian thiên nhiên và sự đẳng cấp.

4/ Giá bán chung cư Luxgarden rất hợp lý, với rất nhiều sự chọn lựa với các loại căn hộ khác nhau cho gia đình bạn. Với mức giá tốt, rất ít có chung cư cùng phân khúc mẫu mã sân vườn nào có thể sánh bằng từ vựng trí chung cư, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm ngặt.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA căn hộ LUX GARDEN
biệt thự Luxgarden với một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, gần ngay khu vực mũi đèn đỏ xung quanh là đường Đào Trí và những dự án dự án cao cấp khác, đây là một trong những khu tuyến đường trung tâm trong ngày mai. Luxgarden nằm trong khu dân cư đông và rộn rịp, với hệ thống an ninh cao, khu văn minh, an toàn đảm bảo tuyệt đối với bạn.

Bên cạnh đó, Luxgarden đất xanh mang thể tích sống hoàn hảo, rất lý tưởng và thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm trong trung tâm TP với việc có riêng cho mình một diện tích thiên nhiên gần gũi mát mẻ, trong lành.
chung cư Luxgarden có phía Đông Bắc giáp với đường D8 (đường D2), phía Đông Nam giáp với đường liên lạc theo quy hoạch, phía Tây Bắc giáp đường giao thông theo quy hoạch (đường N14) và phía Tây Nam giáp đường D7.
đặc trưng, căn hộ Luxgarden quận 7 bảo đảm được sự kết liên trong khu vực lân cận, sẽ di chuyển đến các nơi rất thuận tiện, từ dự án Lux garden ta vận chuyển khôn xiết chóng vánh về các khu vực lân cận như: Q2, Q8, Nhà bè cũng như đi về trọng tâm quận 4, quận 1 mất khoảng 10 phút đi xe. Mọi các hướng của dự án Luxgarden đều sẽ có view sông nhìn thông thoáng và sẽ không bị bưng bít bởi các các biệt thự khác.

TỔNG QUAN biệt thự LUXGARDEN ĐẤT XANH
1. Chủ đầu tư Luxgarden quận 7: đơn vị CP XD và dịch vụ Địa Ốc Đất Xanh
2. Nhà thầu XD căn hộ Luxgarden: An Phong
3. Phát triển chung cư – cung cấp biệt thự luxgarden: Đất Xanh group và Hệt thống kết liên
4. Vị trí đắc địa biệt thự Lux garden: 370 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận, Quận 7
5. buil trên tổng Diện tích khu đất: 9121,2m2
6. chung cư Lux garden thiết kế: 2 Block cao 26 tầng với các loại biệt thự: 2PN, 3PN, Duplex, …
7. Số dự án Lux garden: Có 517 căn hộ với quy mô dân số khoảng 1200 người
8. Mật độ tạo căn hộ lux garden: 38%
9. Diện tích sàn tạo: 59.309,7m2
10. không gian cây xanh tại Luxgarden: 3.355m2
11. không gian hồ bơi: Khoảng 430m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét